Chăn Điện Giảm Béo D-669B

Chăn Điện Giảm Béo D-669B

Chăn Điện Giảm Béo D-669B là sản phẩm giảm béo hiệu quả , chăn có xuất xứ hongkong, chăn điện giảm béo có khả năng thúc đẩy quá trình của hệ tiêu hóa, đồng thời tăng nội tiết tố và khả năng hô hấp cho da, qua đó đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết.



Chăn Điện Giảm Béo là dòng sản phẩm Máy Giảm Béo chất lượng cao, hiệu quả thực tế cao cho khách hàng , sản phẩm nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích sử dụng, chính vì thế mà chăn điện giảm béo rất phù hợp với các của hàng làm đẹp hiện nay.

Công Dụng Chăn Điện Giảm Béo D-669B

Chăn Điện Giảm Béo D-669B có sử dụng bước sóng tia hồng ngoại và tăng khả năng sản sinh sức nóng nhằm để giảm mỡ thừa tại những khu vực tích mỡ như vùng đùi, vùng bụng, vùng bắp tay...



Chăn Điện Giảm Béo D-669B đặc biệt rất an toàn khi làm giảm béo bằng tia hồng ngoại có điều khiển từ xa, đây là sản phẩm hiện được sử dụng rất phổ biến tại những quốc gia tiên tiến về làm đẹp, đặc biệt là trong ngành điều trị giảm cân. Chăn Điện Giảm Béo sử dụng phương pháp làm nóng có tác dụng sâu cùng với cộng hưởng vật lý như thoa kem giảm béo để đạt kết quả cao. Tia hồng ngoại sẽ nhanh chóng phát huy giúp cho các sản phẩm dưỡng chất giảm béo thẩm thấu nhanh vào các lớp mỡ đánh lỏng và phá tan chúng nhanh.

- Đồng thời tính cộng hưởng vật lí hồng ngoại sâu sẽ giúp kích hoạt các lớp mỡ rắn lâu ngày đánh lỏng chúng đồng thời bước sóng hồng ngoại này còn có tác dụng trong quá trình giảm đau rất hiệu quả.



Chăn Điện Giảm Béo D-669B giúp thúc đẩy quá trình chức năng của hệ thống tiêu hóa, hệ thống điều tiết tăng nội tiết tố, đồng thời tăng hệ thống hô hấp và bài tiết tăng khả năng đào thải độc tố cho cơ thể qua đố tăng hệ thống tuần hoàn máu, khách hàng sẽ có hiệu quả ngay trong lần điều trị giảm béo đầu tiên.

- Nên kết hợp kem giảm béo và thể dục thể thao hàng ngày để cảm nhận hiệu quả mà chăn điện giảm béo đem lại.

Xem Thêm : Đầm Rung Cơ Giảm Béo G5

Thông Số Chăn Điện Giảm Béo D-669B

- Xuất Xứ : Hongkong

- Điện Áp : 220v

- Tần Số : 50~60HZ

- Kích Thước : 97cm x 47cm x 21cm

- Trọng Lượng : 12 kGS

- Bảo Hành : 12 Tháng

Chăn Điện Giảm Béo D-669B là sản phẩm chính hãng do Công Ty Thiết Bị Spa Gia Bảo phân phối và bao hành toàn quốc, là sản phẩm đáng tin cậy mà mỗi spa hay thẩm mỹ viện nên dùng.

Thông Tin Liên Hệ Mua Hàng :
⇒Địa chỉ: Số 4 Ngõ 13 – Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
⇒Hotline: 0972093567 (Mr. Dũng )
⇒Email: thietbispagiabao@gmail.com
⇒FB :Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy giảm béo mini cầm tay BIO chính hãng

Máy tiêm dưỡng chất Ez

Thiết bị triệt lông Diode Laser 808nm DMX01