Máy Xóa Xăm Mini Se32

Máy Xóa Xăm Mini Se32

- Máy Xóa Xăm Mini Se32 là máy xóa xăm có sử dụng công nghệ thông minh SE, đây là công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, đã được giấy chứng nhận của LIÊN MINH CHÂU ÂU, máy có giá thành hợp lý tuy nhiên hiệu quả thì trên cả tuyệt vời.

- Máy Xóa Xăm Se sử dụng các tia dẫn có bước sóng có năng lượng 532nm và 1064nm, có tác động sâu vào lợp biểu bì , trung bì của da, qua đó xóa bỏ đi những mực màu nằm dưới da, đồng thời xóa những sắc tố da không mong muốn, máy rất anh toàn và không có tác dụng phụ.

Máy Xóa Xăm Mini Se32

Đặc Điểm Máy Xóa Xăm Mini Se32

Máy Xóa Xăm Mini Se32 có những đặc điểm ưu việt vượt trội so với những dòng máy khác trên thị trường :

- Máy xóa xăm trị nám trẻ hóa da SE32 được công ty yêu cầu hãng cấy thêm năng lượng từ 800W lên 2000W, Được trang bị hế thống điều chỉnh cường độ Laser chính xác tuyệt đối do được lắp đặt thêm tia dẫn đường, trong đó sử dụng năng lượng cao bằng phát xạ tức thời của chùm tia laser để phá vỡ và loại bỏ các lớp sắc tố mang bệnh lý trong mô da một cách hiệu quả.

- Các chùm tia laser có bước sóng cố định được kích hoạt bởi năng lượng cao tích lũy theo sự điều chỉnh thích hợp có thể tiếp cận các mô mang bệnh lý thay đổi thông qua các lớp biểu bì trong một thời gian rất ngắn (chỉ có 6 ns), để ngay lập tức phá vỡ và xóa các màu cơ bản tương ứng. Sau đó các nhóm sắc tố tương ứng này sẽ bị sưng lên và có hiện tượng bong tách do năng lượng cao, và một phần của các nhóm sắc tố này sẽ được loại bỏ ngay lập tức ra khỏi cơ thể con người (ở lớp biểu bì nông), và phần còn lại (ở mô cơ sở) nhóm sắc tố này sẽ trở thành hạt rất nhỏ trước khi được thải ra khỏi cơ thể con người thông qua hệ thống tuần hoàn bạch huyết.

Máy Xóa Xăm Mini Se32

- Máy Xóa Xăm Mini được nhập khẩu chính từ Hồng Kông thông qua bóng đèn laser của Đức, sẽ cho phép các sắc tố của các mô bệnh lý sẽ giảm đi rõ rệt cho đến khi nó biến mất hoàn toàn.

- Máy xóa xăm SE có thể điều trị các bệnh lý liên quan đến sắc tố như : các hình xăm body, xăm môi, xăm mắt, xăm mí mắt, xăm mày, các vết nám, trị vết tàn nhang, đốm nâu, xóa nốt ruồi đen, các bớt xanh / tím ..v..v..Tất cả, cho phép sự chính xác lên đến 100

Máy Xóa Xăm Mini Se32

Thông Số Máy Xóa Xăm Mini Se32

Các thông số của máy xóa xăm mini se32 được nhà sản xuất đưa ra:

- Xuất xứ: BẮC KINH

- Công Nghệ : SE

- Điện áp tiêu thụ : 220v/110v

- Tần Số : 50hz

- Chất Liệu Bóng Đèn : Germany

- Kích Thước : 35x35x60 (cm)

- Trọng Lượng : 20kg

Thông Tin Liên Hệ Mua Hàng :
⇒Địa chỉ: Số 4 Ngõ 13 – Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
⇒Hotline: 0972093567 (Mr. Dũng )
⇒Email: thietbispagiabao@gmail.com
⇒FB :Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy giảm béo mini cầm tay BIO chính hãng

Máy tiêm dưỡng chất Ez

Thiết bị triệt lông Diode Laser 808nm DMX01