Máy hút mụn phun sương Alkato chính hãng

Thiết bị hút mụn, phun sương Alkato có chức năng hút mụn, phun tinh dầu chăm sóc da

Chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với sản phẩm máy hút mụn phun sương nữa. Việt Nam là một đất nước với khí hậu nóng ẩm, đó chính là nguyên nhân sinh ra mụn. Với việc sử hữu một thiết bị hút mụn phun sương ở nhà hoặc Spa thì bạn có thể chăm sóc cho nhu cầu của mình. Trước sự phát triển của công nghệ các sản phẩm xóa mụn phun sương được ra đời hàng loạt. Nhưng không có nhiều sản phẩm để lại hiệu quả sử dụng an toàn, hiệu quả như Alkato. Để đem lại cho khách hàng hiệu quả dụng cao, an toàn thì cần phải được áp dụng công nghệ cao vào sản phẩm. Trong số các sản phẩm hút mụn phun sương thì Alkato là sản phẩm được nhắc đến hàng đầu. Sản phẩm được các chủ Spa và thẩm mỹ viện rất tin tưởng đưa vào sử dụng.

Máy hút mụn phun sương hiệu quả cao

Mô tả về sản phẩm

Máy hút mụn phun sương Alkato còn được trang bị thêm bình phun tinh dầu cho khả năng làm se khít lỗ chân lông. Thiết bị hoạt động dựa trên cơ chế khí nén tạo lực hút. Vừa đủ tập trung trực tiếp vào những nhân mụn nằm sâu bên trong các lỗ chân lông. Hút toàn bộ chúng ra khỏi bề mặt da. Thiết bị có khả năng hút mụn hiệu quả cao mà không làm ảnh hưởng đến vùng da điều trị xung quanh. Phun sương là cơ chế đẩy các dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào da. Giúp da mềm mịn, trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm sử dụng rất an toàn, không để lại tác dụng phụ cho vùng da điều trị.

Máy hút mụn, phun sương hiệu quả cao

Một số ưu điểm của sản phẩm

  1. Sử dụng cho toàn bộ các vùng da trên gương mặt, ngoại trừ các vùng da có mụn bọc, đang sưng tấy hoặc có vết thương hở.
  2. Không gây tổn thương da, không để lại sẹo như nặn mụn bằng tay thủ công.
  3. Máy chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.
  4. Máy thiết kế nhỏ gọn, cất giữ tiện lợi, không chiếm nhiều không gian của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy giảm béo mini cầm tay BIO chính hãng

Máy tiêm dưỡng chất Ez

Thiết bị triệt lông Diode Laser 808nm DMX01